Vẫn chỉ là một ngày bình thường như mọi lần, chúng tôi nhận được liên hệ sử dụng dịch vụ dọn nhà vệ sinh. Thế nhưng khách hàng lần này chúng tôi vô cùng ngạc nhiên hai ông bà đã 80 tuổi vẫn sử dụng Facebook, hiểu dịch vụ của chúng tôi. Khi ông chọn sử dụng dịch vụ tại sharejob, chúng tôi cảm thấy biết ơn ông nhiều vì chúng tôi đã mang tới dịch vụ đáp ứng nhu

375333625_268981309404764_1886323225706159963_n

Để đáp lại tình cảm của ông bà, Giám đốc Công ty chúng tôi đã trao tặng ông bà gói dịch vụ và cảm ơn ông bà thật nhiều. Tất cả đều diễn ra nhanh chóng, bất ngờ và ngỡ rằng những gì trao đi đơn giản từ tâm nhưng giá trị chúng tôi nhận lại còn nhiều hơn thế. Đó là niềm tin, tình cảm của ông bà.

Ông bảo:
“Thấy công việc dọn dẹp vất vả lại còn làm theo yêu cầu của ông bà nên ông bà cảm ơn và không nhận món quà.”

Sau khi cung cấp dịch vụ cho ông bà, điều đọng lại và cũng là nguồn động lực, là giá trị cốt lõi nhất tại sharejob chính là chúng tôi đã làm được là cung cấp dịch vụ tận tâm tới khách hàng.